Tờ rơi là một loại hình quảng cáo mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Tờ rơi không chỉ truyền tải thông tin trực tiếp tới khách hàng một cách ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ và vô cùng ấn tượng đối với khách hàng với những mẫu tờ rơi bắt mắt về màu sắc, thiết kế mà còn là hình thức quảng cáo có chi phí thấp mang lại hiệu quả cao. Bài viết dưới đây in Việt Long sẽ giải đáp hết thắc mắc cho các bạn về in tờ rơi.
1. In tờ rơi chi phí thấp - hiệu quả cao
Trước đây khi chưa có các hình thức quảng cáo online thì tờ rơi là phương thức quảng cáo duy nhất để các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng. Ngày nay tuy chúng ta có rất nhiều hình thức online như chạy facebook, zalo, google… nhưng tờ rơi vẫn có ưu điểm vượt trội đó là tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp, nhanh và mang lại hiệu quả cao.
Tờ rơi tiếp cận khách hàng được tất cả mọi nơi, khi đi dạo phố, đang đi trên đường, hay đang ngồi uống nước, thì tờ rơi vẫn có thể tiếp cận khách hàng với hình thức đẹp, nội dung ấn tượng khách hàng dễ dàng tiếp nhận, dễ dàng ghi nhớ.
Tuy tờ rơi mang lại hiệu quả cao nhưng không phải tờ rơi nào cũng mang lại hiệu quả, chúng ta cần có thiết kế tờ rơi bắt mắt, nếu không đẹp, không ấn tượng thì sẽ chẳng ai đọc. Chính vì vậy các doanh nghiệp nên chọn cơ sở in tờ rơi có uy tín và chất lượng đồng thời có giá thành hợp lý, sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quảng cáo nhưng vẫn mang được hiệu quả cao.
2 . Kích thước và chất liệu giấy phổ biến
Đối với tờ rơi, thông thường khổ in được lựa chọn nhiều nhất là khổ A5 (Kích thước 148x210mm). Khổ A5 bằng một nửa tờ A4, in loại này tiết kiệm chi phí nhất và đầy đủ nội dung cần truyền tải đến khách hàng. Bạn nên biết tờ rơi phát đến khách hàng không cần nhiều nội dung mà cần có điểm nhấn để khách đọc lướt qua có thể hiểu được ý nghĩa cần truyền tải. Giấy thông dụng để làm tờ rơi có định lượng 100gsm, 120gsm hoặc 150gsm. Phổ biến nhất là định lượng 100gsm do gia thành thấp nhất.